เครื่องกั้นบานเลื่อนอัตโนมัติ เป็นเทคโนโลยี เครื่องกั้นคน ที่สามารถใช้กับพื้นที่ได้หลากหลาย เป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ DGATE  ที่มีความทันสมัย นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ได้หลากหลาย ซึ่งเป็นสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างดีเยี่ยม

คุณสมบัติ เครื่องกั้นบานเลื่อนอัตโนมัติ ( Speed Gate )

เทคโนโลยีเครื่องกั้นคนในปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบ ไม่จะเป็น เครื่องกั้นสามขา เครื่องกั้นปีกผีเสื้อ เครื่องกั้นสวิงอัตโนมัติ ประตูหมุน และ เครื่องกั้นบานเลื่อน เป็นต้น แต่เครื่องกั้นบานเลื่อนเป็นเครื่องกั้นที่ออกแบบได้ทันสมัย และเหมาะกับปัจจุบัน ด้วยระบบการทำงาน ฟังก์ชันการทำงานที่มีความเสถียร มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งลูกค้าหมดความกังวลเรื่อง เครื่องกั้นจะหนีบคนได้เลย เพราะมีระบบที่ป้องกันการหนีบที่ดีเยี่ยม เพราะเราใส่ใจในรายละเอียด คำนึงถึงความปลอดภัยอย่างมาก

  1. เครื่องกั้นบานเลื่อน มีระบบที่สามารถแจ้งเตือน เวลาที่มีการทำงานที่ไม่ปลอดภัย และสามารถตรวจสอบตัวเองได้ ดูแลรักษาง่ายต่อการใช้งาน
  2. ลูกค้าสามารถตั้งค่า เพิ่มเติมเองได้ ในบางฟังก์ชัน
  3. มาพร้อมกับระบบที่ป้องกันไม่ให้ประตูหนีบคน เวลาเดินเข้า – ออก ซึ่งระบบจะมี sensor คอยตรวจจับการเคลื่อนไหว จึงทำให้ปลอดภัย
  4. มาพร้อมกับระบบที่สามารถรีเซตตัวเองได้ ในกรณีบางที ไฟดับ หรือ เกิดการขัดข้อง หรือ ข้อผิดพลาด ในการทำงานของเครื่อง
  5. มีสัญญานเตือน ในกรณีที่ตัวเครื่องไม่อนุญาติให้งาน
  6. มีระบบป้องกัน หรือ ระบบล็อคไม่ให้ประตูเปิด จนกว่าจะได้รับอนุญาติให้งาน
  7. ลูกค้า สามารถตั้งค่าความเร็วในการเปิด – ปิด ประตู ซึ่งค่าเริ่มต้นของความเร็วจะอยู่ 10 วินาที แต่สามารถปรับความเร็วได้ ตั้งแต่ 1 – 60 วินาที
  8. มีสัญญาณไฟ แสดงสถานะของการทำงาน
  9. สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริม ได้หลากหลาย เช่น เครื่องทาบบัตร เครื่องสแกนนิ้ว เครื่องหยอดเหรียญ เครื่องสแกนบาร์โค้ด และเครื่องสแกนหน้า  เป็นต้น
  10. ตัวเครื่องผลิตจาก สแตนเลส ที่ดีเยี่ยม หมดปัญหาเรื่องการเป็นสนิม
  11. สามารถสั่งการด้วยระบบ รีโมทคอลโทลได้

ภาพตัวอย่างการติดตั้งเครื่องกั้นบานเลื่อนอัตโนมัติ ( Speed Gate )

เครื่องกั้นบานเลื่อนอัตโนมัติ

เครื่องกั้นบานเลื่อนอัตโนมัติ

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และติดต่อสอบถามได้

www.turnstile.com

โทร 02-1054034(Auto)