บริษัท ดอลลี่ โซลูชั่น จำกัด

พัฒนาระบบงาน อิเล็กทรอนิกส์ตามความต้องการ

ดำเนินธุระกิจมาอย่างยาวนาน มากกว่า 10 ปี

จุดมุ่งหมายของเรา

ต้องการก้าวขึ้นเป็นบริษัทชั้นนำในด้านการจัดหาระบบเพื่อการตอบสนองความต้องการของลูกค้า

พันธกิจของบริษัท

พัฒนาซอฟร์แวร์ ฮาร์ดแวร์ โดยใช้บุคลากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญพร้อมทั้งประสบการณ์ในการผลิตและพัฒนาระบบงาน

ทีมงานช่าง

เรามีทีมงานช่างที่มากด้วยประสบการณ์ความชำนาญในสินค้าคอยให้บริการแก่ท่าน

พนักงานขาย

พนักงานขายที่มีความรู้และความชำนาญในตัวสินค้าสามารถตอบข้อสงสัยและให้บริการด้วยความเต็มใจ

บริการหลังการขาย

สำหรับในส่วนของบริการหลังการขายเรามีทีมงานที่คอยดูและโดยตรง ทำให้หมดกังวัลในส่วนนี้

ปรึกษาออกแบบระบบ

หากสินค้าไม่ตอบโจทย์ เรามีทีมงานคอยช่วยเหลือออกแบบระบบให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า

ทำไมต้องเลือกเรา ?

ทางเราสามารถออกแบบระบบเพิ่มเติมให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า นอกจากนั้นแล้วเรายังมีทีมงานช่างมีความชำนาญในการติดตั้งเป็นอย่างดีในตัวระบบสินค้าแต่ละตัว สินค้าทกระบบมีการรับประกันสินค้า และบริการหลังการขาย และการรับประกันยางนานสูงสุด ถึง 2 ปีเต็ม อีกทั้งยังเป็นบริษัทที่ดำเนินการธุระกิจมาอย่างยาวนานมากกว่า 10 ปี มีระบบและเทคโนโลยีรองรับลูกค้าอย่างมากกมาย

ใครคือลูกค้าของเรา?

เนื่องจากดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน ทางเราจึงมีลูกค้าจากบริษัทชั้นนำใช้บริการของเรา ซึ่งท่านสามารถดูข้อมูลลูกค้าต่างๆของเราได้ในส่วนของผลงานการติดตั้งที่ผ่านมาของเรา ในแต่ละสินค้า ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ ระบบไม้กั้น ประตูอัตโนมัติ และลูกค้าในส่วนของสินค้าอื่นๆ อีกมากมายหลากหลายรายการ

สินค้าของเรามี อะไรบ้าง?

ในส่วนขอสินค้าของเราทางเราได้แบ่งสินค้าออกเป็นแบรนด์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้งบริการได้ง่ายยิ่งขึ้น และสามารถติดต่อกับฝ่ายขายได้ตรงตามความต้องการยิ่งขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของประตูอัตโนมัติ ป้อมยาม ระบบลานจอดรถ ระบบคิวเป็นต้น ตามด้านล่าง

ประตูอัตโนมัติทุกรูปแบบเครื่องกั้นคนเข้าออก อุปกรณ์จราจร ระบบบริหารลานจอดรถ ป้อมยามสำเร็จรูป ระบบคิดเงินลานจอดรถ ระบบคิวอัตโนมัติ

1.ระบบประตูอัตโนมัติ XEKA ครอบคุมทุกโนโลยีประตู

เป็นระบบประตูอัตโนมัติที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการครอบคุมประตูทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นประตูเลื่อนอัตโนมัติ ประตูสวิง ประตูม้วนผ้าใบ ประตูคีย์การ์ดโรงแรมหอพักคอนโด รวมถึงประตูรั้วรีโมทด้วย

2. ระบบไม้กั้นรถ และระบบลานจอดรถ DPARK

ระบบไม้กั้นของเรามาพร้อมการรับรับทุกฟังก์ที่ลูกค้าต้องการ สามารถประยุกต์ใช้งานได้อย่างหลากหลาย ตามความต้องการของลูกค้า

3. อุปกกรณ์จราจร แบรนด์ DPARK

เรามีสินค้าในกลุ่มของอุปกรณ์อย่างครบครันให้คุณเลือกสั่งซื้อ ไม่ว่าจะเป็น กรวยจราจร ป้ายจราจร ยางกั้นล้อ ยางชะลอ ไฟจราจร และอี่นอีกมากมาย

4. ระบบคิวอัตโนมัติ Q NATURAL

เรามีสินค้าในส่วนของระบบคิวให้คุณเลือกใช้งานมากมาย รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้คุณเลือกใช้งานได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น ระบบเรียกพนักงาน เป็นต้น

5. เครื่องกั้นทางเข้าออก DGATE

DGATE สินค้าระบบเครื่องกั้นสามขา ประตูปีกผีเสื้อ ประตูหมุน ระบบตรวจสอบคนเข้าออกอาคารและสถานที่ต่างๆ มากมาย

6. บ้านน็อคดาวน์ THE EASY HOUSE

เรามีสินค้าในกลุ่มของบ้านน็อคดาวน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของป้อมยาม ห้องน้ำ บ้านพัก รีสอทร์ ร้านค้า ออฟฟิศ สำเร็จรูป เป็นต้นให้ท่านได้เลือกซื้อ

7. ระบบบริหารลานจอดรถ PARK & PAY

เป็นระบบที่จะช่วยให้คุณมีรายได้จากการใช้พื้นที่ว่างเปล่ามาทำเป็นระบบลานจอดรถแบบคิดค่าบริการ สะดวกใช้งานง่าย

สินค้าแนะนำของเรา

ระบบไม้กั้นระบบลานจอดรถ

ระบบไม้กั้นของเราสามารถรองรับการทำงานกับระบบลานจอดได้อย่างหลากหลาย รวมถึงเรามีระบบคิดเงินลานจอดรถที่ช่วยลดการใช้บุคคลากรในการทำงาน.

รับประกัน 2ปี

THE EASY HOSE บ้านสำเร็จรูป

สินค้าของเราเป็นสินค้าที่มาพร้อมกับการการรับประกันทุกสินค้า ไม่ว่าจะเป็นป้อมยาม ห้องน้ำน็อคดาวน์ ออฟฟิศ สำนักงาน สำเร็จรูป บ้านพักเป็นต้น

รับประกัน 1ปี

ประตูอัตโนมัติ XEKA

เรามีสินค้าราคาส่งที่ลูกค้าสามารถซื้อไปติดตั้งเองได้ และสินค้าที่มาพร้อมบริการติดตั้งและบริการหลักการขายสูงสูดถึง 2 ปีเต็ม สามารถเลือกใช้งานได้กับทุกประตู

รับประกัน 2ปี

เกี่ยวกับเรา

บริษัท ดอลลี่ โซลูชั่น จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นใน วันที่ 4 มิถุนายน 2552 โดยประกอบกิจการทางด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ สำหรับระบบงานควบคุม งานตรวจวัดค่า งานสารสนเทศ ตามความต้องการของลูกค้า มาอย่าง ยาวนานกว่า 10 ปี เพื่อสร้างอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีคุณภาพอย่างสูงสุด

โดยมีจำหน่ายในหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ เช่น กลุ่มงานควบคุมการเข้าออก ทั้งเครื่องนับคนเข้าออก ประตูกั้นคนเข้าออก แบบใช้บัตร หยอดเหรียญ และแบบใช้ลายนิ้วมือ และนอกจากนี้ยังมีบริการพัฒนาและจัดหาซอฟต์แวร์เพื่อใช้งานในลักษณะเฉพาะด้านเช่นการควบคุมสื่อสารกับ เครื่องจักร หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

โดยมุ่งเน้นเพื่อความประหยัด และมีคุณภาพดี เพื่อผู้ใช้งาน โดยหากการทำงานของสินค้าเป็นไปได้ด้วยดี ไม่มีปัญหาอันทำให้เกิดความเสียหาย จะช่วยในการดำเนินงาน และกิจการให้เป็นไปด้วยความสะดวก ระบบงานที่เดินไปตามระบบทำให้การทำงานเป็นไปตามเป้าหมายของธุรกิจที่ท่านวางเป้าหมายไว้

ผลงานบางส่วนของเรา

“ผลงานการติดตั้งระบบไม้กั้นของเรา บางส่วนของเรา ทางเราต้องขอขอบพระคุณมานะโอกาสนี้ด้วย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการอีก”

“ผลงานการติดตั้งประตูอัตโนมัติที่มาพร้อมกับกับการรับประกันและบริการหลังการขายอย่างดี อีกตั้งยังได้รับคำชมจากลูกค้ามากมายในเรื่องของการติดตั้งและบริการหลังการขาย”

“ผลงานการติดตั้งป้อมยาม และสินค้าน็อคดาวน์ต่างๆของเรา ที่ออกแบบตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของสี ลวดลายต่างๆ การต่อเติ่มอื่นๆ “

ติดต่อสอบถามข้อมูลสินค้าต่างๆ ของเราด้วยการกรอกข้อมูลด้านล่าง!