บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เซลล็อกซ์ จำกัด

330 หมู่ 9 ถนนบางนา-ตราด ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540  เป็นบริษัทมีการแปรรูปกระดาษ (Paper Converting) เพื่อให้ได้กระดาษประเภทต่างๆ ตามความต้องการใช้งาน เช่น กระดาษชำระ, กระดาษเช็ดหน้า, กระดาษเช็ดปาก, กระดาษเช็ดมือ หรือกระดาษอเนกประสงค์ บริษัทได้ขยายกำลังสายการผลิต เพื่อการเป็นผู้นำในตลาดกระดาษทิชชู โดยใช้เครื่องจักรที่ใช้เทคโนโลยีนำสมัยจากประเทศยุโรป ปัจจุบันโรงงานมีกำลังการผลิตกระดาษถึง 50,000 ตัน/ปี  มีกลุ่มลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ สมุทรปราการ ได้ให้บริษัท ดอลลี่ โซลูชั่น จำกัด เข้าทำการติดตั้งแขนกั้นรถอัตโนมัติ บริเวณด้านหน้าทางเข้า-ออก เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ สมุทรปราการ เพื่อการควบคุมการเปิด-ปิด โดยมีการติดตั้งแขนกั้นรถอัตโนมัติทั้งหมด 1 ชุด 2 ทางเข้า-ออก และมีแขนไม้กั้นความยาว 4 เมตร

แขนกั้นรถระบบ Long range

  • ไม้กั้นรถยนต์แบบ Long Range นั้นเหมาะที่จะใช้กับลานจอดรถที่มีขนาดกว้าง ซึ่งไม้กั้นรถแบบนี้ไม่จำเป็นต้องแตะบัตร เพียงแค่ขับรถยนต์เข้ามาให้ใกล้กับระยะการอ่านของเครื่องก็เพียงพอ ซึ่งต่างจากไม้กั้นแบบ Short Range เหมาะกับลานจอดรถที่มีขนาดไม่กว้างมาก ซึ่งเป็นลานหรือสถานที่จอดรถที่จะต้องทาบบัตรหรือแตะบัตรกับเครื่องอ่านก่อน
  • ไม้กั้นรถยนต์แบบ Long Range สามารถรองรับระยะการอ่านบัตรได้สูงสุด 90 cm ซึ่งขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมด้วย ส่วนไม้กั้นแบบ Short Range นั้นสามารถอ่านบัตรได้สูงสุดเพียงแค่ระยะ 50 cm เท่านั้น
  • ไม้กั้นรถยนต์แบบ Long Range สามารถตั้งค่าให้เปิด-ปิดเองได้ และสามารถตั้งคำสั่งให้มีการถ่ายภาพรูปป้ายทะเบียน หรือรายละเอียดต่างๆของรถที่เข้าออกได้ ในขณะที่แบบ Short Range ก็มีความปลอดภัยสูง เพราะเซ็นเซอร์ในการเปิดปิดไม้กั้นรถเช่นกัน

ภาพติดตั้งแขนกั้นรถ Long Range @ เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ สมุทรปราการ

เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ สมุทรปราการ เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ สมุทรปราการ เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ สมุทรปราการ เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ สมุทรปราการ เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ สมุทรปราการ เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ สมุทรปราการ เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ สมุทรปราการ เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ สมุทรปราการ